Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

 ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG TẠI HCM


Công nhân là những người làm việc trong nhà máy, họ rất cần những bộ đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ để đảm bảo cho tính mạng của mình. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công nhân vui lòng liên hệ với công ty may đồng phục HƯNG THỊNH để đặt may.


http://dongphucvn.org/may-dong-phuc-bao-ho-lao-dong/


Công nhân lúc đầu là người lao động trong các ngành nghề xây dựng, truyền thống coi là không có tay nghề lao động chân tay, như trái ngược với lao động có tay nghề cao làm rõ cần thiết trong phân công lao động. Người công nhân có các dụng cụ hỗ trợ lao động như dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, công cụ không khí, và thiết bị nặng nhỏ.
 
 

Tại HCM, một tỉnh có nền kinh tế trọng điểm của phía Nam, tập trung hàng trăm nhà máy, khu công nghiệp lớn nhất miền Nam. Nơi đây có hàng nghìn công nhân giàu kinh nghiệm. Họ được trang bị những bộ đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ để bảo đảm về sức khỏe cũng như tính mạng. Các xưởng, nhà máy khu công nghiệp lớn tại HCM như: tập đoàn Samsung, Canon,… Công nhân ở đây được may đồng phục để tránh những tác hại của môi trường điện từ ô nhiễm. Các ông chủ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người lao động, họ tìm đến những công ty may đồng phục để đặt may những bộ quần áo bảo hộ đồng phục chất lượng nhất, bền đẹp và an toàn nhát cho công nhân của mình.

                       
Công ty may đồng phục HƯNG THỊNH, một công ty chuyên may đo, thiết kế các mặt hàng đồng phục công nhân kiểu dáng mới mẻ, phù hợp nhất dành cho công ty của bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi mang đến cho khách hàng những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân. Sản phẩm đồng phục công nhân được cắt may chuyên nghiệp bởi những người thợ may lành nghề, tay nghề cao, họ cẩn thận đến từng chi tiết trên sản phẩm để tạo ra quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân tốt nhất. Được làm từ chất liệu vải bền đẹp, thấm hút mồ hôi hiệu quả, độ bền cao tạo sự thoải mái cho người công nhân lao động.



Ngoài đồng phục công nhân ra, HƯNG THỊNH còn nhận may các loại đồng phục khác cho công nhân nhiều ngành nghề như:

– Đồng phục áo thun, áo sơ mi, áo khoác áo gió...
– Đồng phục bảo hộ lao động
– Đồng phục áo gile bảo hộ
– Đồng phục kỹ thuật, kỹ sư…

 
http://maymachungthinh.net/danh-muc-san-pham/quan-ao-bao-ho/

________________________

Nếu khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục công nhân xin vui lòng liên hệ:

Cty TNHH SXTM Quốc Tế Hưng Thịnh
Đ/C: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Tân Bình, TP.HCM
Hotline : 0935.639.237 - 0938.137.077 Ms Ngân
Website:
http://dongphucvn.org/ 
             
https://xuongmay.dongphucvn.org/
Email:  dongphuchungthinh@gmail.com

-------***-------


 http://maymachungthinh.net/bao-ho-lao-dong/
 http://maymachungthinh.net/ao-bao-ho-hung-thinh-dat-chuan-an-toan/
http://maymachungthinh.net/bao-ho-lao-dong-co-y-nghia-nhu-the-nao/
đồng phục công ty đẹp, công ty may đồng phục uy tín, đồng phục giá rẻ, đồ đồng phục, công ty may đồng phục văn phòng, xưởng may áo đồng phục, may đồng phục cao cấp, xưởng may đồng phục công ty, thiết kế áo đồng phục, may đồng phục nhà hàng, đồng phục cao cấp. đồng phục, áo đồng phục, mẫu áo đồng phục đẹp, đồng phục công sở, may đồng phục, in áo đồng phục, may dong phuc, đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, may đồng phục công ty, áo đồng phục công ty, áo đồng phục đẹp, may dong phuc gia re, mẫu áo đồng phục công ty.


Hỗ trợ trực tuyến

0938.137.077 Call/ Zalo

Facebook

dongphucvn.org

Xưởng may áo khoác, may áo gió, áo thun, sơ mi đồng phục giá rẻ tphcm. may áo khoác giá rẻ, may áo gió giá rẻ, áo khoác, áo gió, xưởng may áo khoác, áo gió giá sỉ.

Áo sơ mi

Áo gió

Áo thun

Áo bảo hộ

Áo bảo hộ

Tổng số lượt xem trang

Bài viết

áo khoác gió trẻ em

áo khoác gió trẻ em

quần áo thể dục thể thao

quần áo thể dục thể thao
CÔNG TY TNHH SXTM QUỐC TẾ HƯNG THỊNH
Địa chỉ: 35/9 Nguyễn Phúc chu - Tân Bình- tp Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0938.137.077
Email: dongphuchungthinh@gmail.com